Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Socola cho ngày valentine

Valentine là ngày cho những cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm của mình. Trong ngày này, socola là một trong những lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi này. 



Ít người biết rằng những miếng socola dùng để tặng người thân yêu trong ngày Valentine được bắt đầu sản xuất từ năm 1902. Một trong những câu nói phổ biến được dập nổi trên những miếng socola đó là “Be Mine” (Hãy là của anh/em).

Socola trở thành biểu tượng quà tặng truyền thống của ngày valentine vì khi yêu nhau người ta phải nếm đủ: đắng cay có, ngọt bùi có, v.v…Và vị socola cũng vậy. Khi bạn bỏ 1 miếng socola vào miệng, cảm giác ban đầu bao giờ cũng là chát, đắng, nhưng càng về sau thì lại càng ngon, ngọt.

Socola đã vượt qua ranh giới của một món ăn bởi socola đem lại cho người sử dụng một thứ cảm giác tuyệt vời mà dù người ta có ưu ái dành cho socola bao nhiêu từ ngữ cũng không đủ.

“Socola là thiên đường, là sự chếnh choáng, sự hưng phấn, ngot ngào, sâu lắng, sự xa hoa lộng lẫy, sự thăng hoa của cảm xúc, một thứ đồ ăn đậm đà, một thứ men say, một món ăn nhiều kem, đầy cám dỗ, khêu gợi, mượt mà, mịn màng,…. Socola mang đến cảm giác lâng lâng, hạnh phúc, vui vẻ, gợi tình, ngất ngây, ảo tưởng,.. Socola làm chúng ta yếu mềm, man trá, tội lỗi,…” Elaine Sherman.

Còn từ ngữ nào tuyệt vời hơn bạn muốn dành tặng người yêu thương trong ngày Valentine thay cho một thanh socola được mệnh danh là “món quà của thượng đế”.



Tại sao socola mang lại nhiều cảm giác và tình cảm đến vậy?

Socola là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu. Người Aztec tin rằng socola có nguồn cuội từ tâm linh thuần khiết, từ nguồn năng lượng siêu nhiên, mãnh lực khêu gợi và cám dỗ. Socola được sử dụng rộng rãi như một thứ nghi lễ không thể thiếu trong các lễ đính hôn, tiệc cưới.

Nhiều tài liệu viết rằng, hoàng đế Montezuma thường dùng một lượng lớn đồ uống socola hàng ngày và ngài thường bổ sung sinh lực bằng một ly socola nóng trước khi tới hậu cung. Những nhà thám hiểm Tây Ban Nha đã báo cáo với hoàng đế của họ rằng socola là một thức uống thần kỳ cho ta sức mạnh và tinh thần chiến đấu không mệt mỏi. Từ rất sớm socola đã được biết đến như một thực phẩm của quyền lực và sức mạnh.

Trên bất kỳ phương diện nào socola cũng tốt cho bạn, tốt cho trái tim của bạn, giúp bạn giảm stress và đặc biệt tốt hơn một liều thuốc an thần.

Còn cách nào ấn tượng hơn để bắt đầu cho một ngày lễ Valentine lãng mạn bằng hộp Socola ngọt ngào.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét